Ngày đăng: 24/03/2021 – Ngày cập nhật: 06/07/2021
1. Giới thiệu chung |
Quản lý mua hàng và công nợ phải trả được thực hiện tại phân hệ “Mua hàng”.
Chương trình cho phép thực hiện chu trình mua hàng từ bước lập đơn hàng mua đến nhập hàng và thanh toán tiền hàng, giúp cho việc tiếp nhận đơn hàng đầy đủ, nhận hàng đúng hạn và thanh toán tiền kịp thời. Chương trình cung cấp các báo cáo mua hàng và công nợ phải trả đa dạng, hỗ trợ phân tích mua hàng như nhóm hàng hay nhập, các nhà cung cấp thường xuyên,… từ đó hỗ trợ việc đưa ra phương án mua hàng tốt hơn, chọn nhà cung cấp tốt hơn. |
2. Các bước thực hiện quản lý mua hàng và công nợ phải trả trên phần mềm |
||||||||||||
Các bước triển khai thực hiện trên phần mềm như sau:
Kết chuyển số dư sang năm sau.
|