Ngày đăng: 18/03/2021 – Ngày cập nhật: 27/03/2023
1. Giới thiệu chung |
Quản lý bán hàng và công nợ phải thu được thực hiện tại phân hệ “Bán hàng”.
Chương trình cho phép thực hiện chu trình bán hàng từ bước lập đơn hàng đến xuất hàng, phát hành hóa đơn và thu tiền, giúp cho việc tiếp nhận đơn hàng đầy đủ, giao hàng đúng hạn và xuất hóa đơn, thu tiền kịp thời. Hóa đơn sau khi được nhập được kết nối với phần mềm hóa đơn điện tử để phát hành.
Chương trình cung cấp các báo cáo bán hàng và công nợ phải thu đa dạng, hỗ trợ phân tích bán hàng như nhóm hàng bán chạy, mặt hàng lãi cao, các khách hàng thường xuyên, khách hàng thanh toán đúng hạn… từ đó hỗ trợ việc đưa ra phương án bán hàng tốt hơn, tăng doanh thu, tăng lợi nhuận. |
2. Các bước thực hiện quản lý bán hàng và công nợ phải thu trên phần mềm |
||||||||||||
Các bước triển khai thực hiện trên phần mềm như sau:
1. Khai báo các tham số hệ thống 2. Khai báo các danh mục 3. Nhập các số dư ban đầu 4. Thực hiện các giao dịch 5. Tra cứu số liệu và lập các báo cáo theo yêu cầu 6. Kết chuyển số dư sang năm sau.
|