Ngày đăng: 14/05/2021 – Ngày cập nhật: 06/07/2021
1. Chức năng |
Khai báo các khoản mục phí và lên các báo cáo quản trị theo khoản mục phí.
Khoản mục phí có thể được theo dõi theo 2 cách: chia vào các tiểu khoản của các tài khoản chi phí hoặc bằng trường riêng – trường khoản mục phí. Các phát sinh được cập nhật ở các phân hệ khác. Ở đây chỉ lên báo cáo. Nếu theo dõi các khoản mục phí bằng các tiểu khoản thì lên “Báo cáo chi phí theo tiểu khoản”. Nếu theo dõi các khoản mục phí bằng trường riêng – “khoản mục phí” thì phải khai báo thêm “Danh mục khoản mục phí”, khai báo hiện trường “Mã phí” ở các màn hình nhập liệu cần thiết và lên báo cáo tại “Báo cáo chi phí theo khoản mục”. Phân hệ Báo cáo chi phí theo khoản mục có các chức năng sau:
|
2. Menu thực hiện |
Số liệu phát sinh được cập nhật tại các phân hệ khác nhau.
Các báo cáo lên tại phân hệ “Báo cáo chi phí theo khoản mục”. |
3. Khai báo các danh mục |
Các danh mục của phân hệ “Báo cáo chi phí theo khoản mục” cần khai báo gồm có:
Khi mới sử dụng chương trình thì có thể thực hiện nhập/import các danh mục từ excel tại menu biểu tượng “Tiện ích”: Nhập danh mục và số dư ban đầu từ excel. |
4. Báo cáo chi phí theo tiểu khoản |
Các báo cáo chi phí theo tiểu khoản:
|
5. Báo cáo chi phí theo khoản mục |
Các báo cáo chi phí theo danh mục khoản mục phí:
|
6. Tiện ích |
Chương trình hỗ trợ tiện ích sau tại menu sau: Nhập danh mục và số dư ban đầu từ excel. |